Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Thẩm tra tên miền trước khi khởi tạo một website

Check domain  : http://inet.vn/kiem-tra-ten-mien.html   hay còn gọi là thẩm tra tên miền xem đã có người nào sử dụng chưa và thẩm tra mực độ HOT , quyến rũ của tên miền. Đây là khâu hàng đầu trong việc định hướng xây dựng một website thương mại riêng biệt cho một tổ chức hay cá nhân nào đó.


thẩm tra tên miền check domain cũng giúp cho người sử dụng xác định được mức giá của tên miền mình định sử dụng và có quyết định nên hay không sử dụng tên miền này hoặc có thể tham khảo giá tại một trang web của một đơn vị cung cấp tên miền khác.


Và làm gì cũng vậy , trước hết công chúng đều phải xác định uy tín của phía mà mình sẽ định  dang ky ten mien :   http://inet.vn/  để tránh bị mất tiền oan mà sản phẩm không ra gì.


check domain


Bên cạnh đó , doanh nghiệp cũng sẽ phải xác định xem mình sẽ mua tên miền nào: tên miền quốc tế ( .com , .net.info… ) , hay tên miền nhà nước ( .vn , .cn , .uk… ) , hoặc là tên miền phân cấp ( .com.vn , .gov.vn… ).


Tên miền quốc tế thường được sử dụng miễn phí hoặc đắt giá rẻ nên rất hay được các đơn vị sử dụng nhiều , tuy nhiên có một đặc trưng xấu mà tên miền này chưa khắc phục được đó là độ bảo mật không cao so với tên miền quốc gia.


Khi làm việc với tên miền nhà nước , các doanh nghiệp tuyệt đối an tâm về độ bảo mật , các đơn vị cung cấp tên miền trong nước làm việc rất chóng vánh và uy tín.


Nếu bạn hay công ty của bạn cố ý định xây dựng website thương mại điện tử hãy tận dụng phương tiện   check domain   thật bổ ích để đưa ra những quyết định minh mẫn , chân thực hơn , phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị mình.
Nguồn : http://www.saigon-unu.edu.vn/check-domain-truoc-khi-khoi-tao-mot-website/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét