Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Kiến thức cơ bản về Web-Hosting

hiện tại , sẽ rất dễ dàng và tiết kiệm chi phí để sở hữu cho riêng mình một trang web.
nền móng CMS như WordPress và Joomla là miễn phí và dễ sử dụng , một miền .com chi phí chỉ khoảng $10 hàng năm; và một   Hosting lưu trữ   giá chì $10 mỗi tháng. Tất thảy các yếu tố đó đã khiến tất thảy công chúng đều có thể dự khán và trở thành một phần của Internet , của thương mại điện tử.

Nếu bạn chỉ là người mới , bài viết này bạn nên đánh dấu bookmark trên trình duyệt của mình. Sau khi chấm dứt bài viết bạn sẽ có được kiến thức cơ bản về Web-hosting. Đầu tiên hẳn công chúng sẽ thắc mắc vậy   Hosting là gì   ?  
Hiểu một cách đơn giản Web-Hosting là nơi lưu trữ website của cá nhân hay doanh nghiệp với một Tấm giấy ghi tên tuổi IP mà người dùng Internet có thể truy cập từ máy tính của họ.

Các loại Hosting :  
http://goo.gl/1a9Hab
Các công ty doanh nghiệp cung cấp chính yếu các dịch vụ Hosting sau :  
-   Shared Server Hosting   : trang web của một người được đặt trên cùng một máy chủ như nhiều trang web khác của người khác , từ một vài đến hàng trăm hoặc hàng ngàn website. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và giá thành của loại Hosting này sẽ rất rẻ tuy nhiên độ bảo mật không được cao.




-   Virtual Private Server ( VPS ) Hosting   : một máy chủ lưu trữ ảo ( VPS ) chia server ra thành các server ảo , nơi mà mỗi website tựa hồ đặt ở các server riêng ảo đấy , nhưng thực chất các máy đó vẫn san sẻ chung một server. Người dùng sẽ có quyền truy cập vào root của từng máy chủ ảo của riêng mình.




 -   Dedicated Server Hosting   : Một máy chủ dành riêng cung cấp các kiểm tra tối đa trên web server - Bạn độc quyền thuê hết thảy một máy chủ. Các trang web của bạn là những trang web độc nhất chỉ được lưu trữ trên máy chủ đó. 

Như vậy các bạn đã có khái niệm cơ bản về các loại hình dịch vụ hiện đang có tại Việt Nam. Hiện tại , công nghệ lưu trữ mới   Cloud Hosting.   dịch vụ này đang được công ty iNET cung cấp phát triển mạnh tại Việt Nam.
Nguồn : http://hostinggiaresv.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét